
A bit of fashion from Divisoria.
This is what I got from not attending my review class today, which is I think PHYSICS, and going to divisoria just to buy 2 dresses, I could not buy anything else. It's not my call. I can't do anything but follow and buy dresses that make my eyes water. Hehehe.
So, what do you think about the outfit? Papakita ko pa yung other outfits later on, pero as of now, parang sneek peek palang yan kasi di ko pa tinatanggal ang jacket. (eh ano kung tanggalin ko?) It's kind of korean-inspired daw. (Eh kasi nanonood akong koreanovela). Pero I like that dress, ruffles ruffles layered and nice cloth. Don't worry, I will wear that soon. ABANGAN ah?:)
Nagsisisi ba ako na hindi ako pumasok? Hindi ko alam. Hindi siguro. Kasi physics yun kaya maaari kong mareview ng self review at tinatamad talaga ako pumasok at nag enjoy ako sa divisoria. Pero oo din siguro. Kasi physics nga yun at nawalan ako ng chance na mag enjoy sa pag-aaral. Enjoy kasi physics, sabi ko gusto ko yung pasukan. At nag-away kami ni papa kaya medyo nagsisisi ako. Oo din kasi balita ko first day nila Allan, sa Abada daw si Allan, so di ko sila nakita. Anything else, la. Bahala na. :)
This is what I got from not attending my review class today, which is I think PHYSICS, and going to divisoria just to buy 2 dresses, I could not buy anything else. It's not my call. I can't do anything but follow and buy dresses that make my eyes water. Hehehe.
So, what do you think about the outfit? Papakita ko pa yung other outfits later on, pero as of now, parang sneek peek palang yan kasi di ko pa tinatanggal ang jacket. (eh ano kung tanggalin ko?) It's kind of korean-inspired daw. (Eh kasi nanonood akong koreanovela). Pero I like that dress, ruffles ruffles layered and nice cloth. Don't worry, I will wear that soon. ABANGAN ah?:)
Nagsisisi ba ako na hindi ako pumasok? Hindi ko alam. Hindi siguro. Kasi physics yun kaya maaari kong mareview ng self review at tinatamad talaga ako pumasok at nag enjoy ako sa divisoria. Pero oo din siguro. Kasi physics nga yun at nawalan ako ng chance na mag enjoy sa pag-aaral. Enjoy kasi physics, sabi ko gusto ko yung pasukan. At nag-away kami ni papa kaya medyo nagsisisi ako. Oo din kasi balita ko first day nila Allan, sa Abada daw si Allan, so di ko sila nakita. Anything else, la. Bahala na. :)
♥♥♥
lovelovelove,
eLise.
eLise.
♥♥♥
No comments:
Post a Comment
Hello. Please feel free to comment but please enter your name. You must enter your name. okay?! Thank you very much. Do not forget to write your name.