On your part naman, just control yourself. Ako, I need to learn how to control myself and have long lasting patience. Hindi naman kasi pwedeng maging controlling kasi nga you cannot dictate others on what to do. You can just only make them realize, and let them learn for themselves. You cannot teach them everything... hayaan mo nalang sila. Ang task mo lang talaga ay ipa-realize. So just control, control, control yourself. Kailangan matuto kang mag-endure. It's part of maturity. Kailangan mong magcontrol ng sarili at mag endure for the ones you love.
.. Well, in the end, mahal mo pa rin naman sila. At siguro naman, mahal ka pa rin naman nila. So just smile. :D
I remembered yung mga taong nagturo sakin nito, thank you. :D
.. Well, in the end, mahal mo pa rin naman sila. At siguro naman, mahal ka pa rin naman nila. So just smile. :D
I remembered yung mga taong nagturo sakin nito, thank you. :D
♥♥♥
lovelovelove, eLise.
♥♥♥
No comments:
Post a Comment
Hello. Please feel free to comment but please enter your name. You must enter your name. okay?! Thank you very much. Do not forget to write your name.